Hair Tips

Formaldehyde and heavy metals (such as nickel, arsenic, and chromium) are types of carcinogens, and Johnson-Arbor revealed they have been associated with cancer development.

สารอาหารบำรุงเส้นผม

หลายคนประสบปัญหาผมร่วงเมื่อรับประทานยาคุมกำเนิด มาอ่านบทความนี้เพื่อค้นหาคำตอบว่าทำไมจึงเกิดขึ้น และจะใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติใดเพื่อฟื้นฟูผมสวยที่เรารักได้

ผลิตภัณฑ์จากจีวาแฮร์เซ็นเตอร์ มอบประโยชน์จากธรรมชาติที่แท้จริง ดูแลสุขภาพผมอย่างยั่งยืน

ทางเลือกของการบำรุงผมด้วยสมุนไพรธรรมชาติ สำหรับผู้ที่ไม่มีปัญหาผม แต่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยดูแลเส้นผมอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และปลอดภัย

ไรขน หรือ Demodex เป็นสัตว์มี 8 ขา ขนาดสั้นกว่า 0.1- 0.4 มิลลิเมตร ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าได้ มี 2 สายพันธุ์ที่พบในคนได้แก่ Demodex folliculorum และ Demodex brevis

ผมเสียเกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งปัจจัยภายในอย่างความเครียด เส้นผมขาดโปรตีน และปัจจัยภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการที่ต้องเผชิญกับมลพิษ ถูกความร้อน ใช้สารเคมีชำระล้างที่รุนแรงเกินไป กัดสีผม

วันนี้เรามีคำแนะนำในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับความต้องการของทุกคนกันอย่างง่ายๆ โดยจะแบ่งออกตามอาการ/ปัญหาเส้นผมที่เรามักจะได้รับคำถามบ่อยๆ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy