ตรวจหาและวัดผลด้วยเทคโนโลยี

2149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตรวจหาและวัดผลด้วยเทคโนโลยี

ปัญหาสุขภาพผมและหนังศีรษะเกิดได้จากหลายสาเหตุ  บริษัท ช เนเจอร์ ตระหนักถึงจุดนี้เป็นอย่างดี เราจึงมุ่งมั่นและค้นคว้า เพื่อช่วยลูกค้าตรวจหาและวิเคราะห์ถึงสาเหตุแท้จริง ให้สามารถแก้ไขได้ตรงจุดและได้สุขภาพผมที่ดีกลับคืน  เราใช้เครื่องมือทางวิทยาศาสตร์เพื่อตรวจหาและวัดผลในระดับที่ตาเปล่าไม่สามารถมองเห็นได้ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเราวิเคราะห์ด้วยหลักเทคโนโลยีและสามารถวัดผลให้เห็นจริง

ปัญหาสุขภาพผมที่พบได้โดยทั่วไป เช่น  ผมบางเพราะติดเชื้อไรขน  ผมร่วงเพราะธาตุในร่างกายไม่สมดุล ผมหงอกก่อนวัย ปัญหาสุขภาพผมเหล่านี้สามารถป้องกันและแก้ไขได้ เมื่อได้พบผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจหาสาเหตุโดยละเอียด

เมื่อมารับบริการตรวจวิเคราะห์สภาพหนังศีรษะที่ ศูนย์สุขภาพผมจีวา ดำเนินการโดย บริษัท ช เนเจอร์ จำกัด ลูกค้าจะได้รับการวิเคราะห์

 - สภาพหนังศีรษะ   

ผู้ที่มีหนังศีรษะมันมักมีปัญหาผมร่วง
ผู้ที่มีปัญหาหนังศรษะแห้งมักมีปัญหารังแค
 - ขนาดเส้นผม       

 - ปริมาณเส้นผมต่อพื้นที่หนังศีรษะ 

 - ความเข้มของสีผม

ปัญหาสุขภาพผมและหนังศีรษะ สามารถเกิดได้กับบุคคลที่มีผมหนาได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากสารเคมี และมลภาวะที่ร่างกายรับทุกวัน ทำให้ปัญหาสุขภาพผมค่อยๆก่อตัวขึ้นโดยที่ยังมองไม่เห็น หากท่านสงสัยว่ากำลังมีปัญหาสุขภาพผม สามารถโทรปรึกษา หรือโทรนัดเวลาเพื่อตรวจเช็คสภาพเส้นผมและหนังศีรษะได้ที่ โทร  0-2434-8895-6 หรือ customerserv@hairbyherb.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้