ผมอ่อนแอที่สุดในหน้าฝน ?!

2947 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ในช่วงสภาพอากาศที่มีความชื้นสูงอย่างช่วงฤดูฝน ทั้งความเป็นกรดในน้ำฝนมีส่วนทำให้ผมร่วงได้ และความชื้นที่มากเกินไปนี้จะดักจับสิ่งสกปรกและเชื้อโรคเคลือบติดลงบนเส้นผมรวมทั้งบนหนังศีรษะของคุณ เกิดการหมักหมมเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของแบคทีเรียและเชื้อรา ทำให้รูขุมขนอ่อนแอเกิดอาการคันหนังศีรษะได้ นอกจากนี้สภาพอากาศชื้นไม่เพียงแต่ทำให้ผมแห้งได้ยากเท่านั้น อาจทำให้หนังศีรษะเกิดความมันเยิ้ม ผมมัน เพิ่มโอกาสการเกิดรังแค ผมร่วง และปัญหาอื่นๆ ด้วย อันที่จริงผมของคุณอยู่ในสภาพที่อ่อนแอที่สุดในช่วงเวลานี้

คุณอาจดูแลร่างกายและผิวหนังของคุณเป็นอย่างดี แต่เส้นผมมักถูกละเลยมากที่สุด เลือกดูแลผมของคุณอย่างถูกวิธีป้องกันผมร่วงในช่วงหน้าฝน ให้ปัญหาเส้นผมของคุณเกิดน้อยที่สุด

Step1: เลือกสระผมด้วยแชมพูธรรมชาติ ลดความันบนหนังศีรษะ พร้อมทำความสะอาดล้ำลึก กำจัดเซลล์หนังศีรษะที่ตายแล้วอย่าง JIVA Sompoi Plus Herbal Shampoo หรือ JIVA Anti-Oxidant Herbal Shampoo

 

Step2: แก้ไขปัญหาผมร่วง พร้อมหยุดผมร่วงด้วยเซรั่มบำรุงผมเข้มข้นจากสมุนไพร ไม่ใช้สารเคมี JIVA Super Revitalizer  ยืนยันด้วยผลวิจัยรับรองและได้รับรางวัลถึง 3 รางวัล 

 รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติประจำปี พ.ศ. 2560 จากกรมแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข
 รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรพรีเมี่ยม ปี พ.ศ. 2560 จากกรมแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข
 รางวัลสุดยอดนักประดิษฐ์ 7 innovation Awards 2018

 

Step3: เลือกใช้ หวีเขาควาย หวีจากธรรมชาติแทนหวีพลาสติกทั่วไป เพราะไม่ก่อให้เกิดไฟฟ้าสถิต จึงช่วยลดปัญหาผมแตกปลายและหลุดร่วงง่าย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด สามารถใช้นวดศีรษะเพื่อผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีหลากหลายรูปทรงและขนาด สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้