ผลลัพธ์ที่แตกต่าง กับ แชมพูสมุนไพร ของ THAI HERB HUB

3322 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลลัพธ์ที่แตกต่าง กับ แชมพูสมุนไพร ของ THAI HERB HUB

แชมพูสมุนไพรธรรมชาติ สารสกัดธรรมชาติแท้ 100% จาก THAI HERB HUB (ไทย เฮิร์บ ฮับ) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการวิจัยสูตรและพัฒนาอย่างต่อเนื่องมายาวนาน จนทำให้คิดค้นผลิตภัณฑ์ แชมพูสมุนไพร ที่เลือกใช้ 100% Natural Active Ingredients ให้เหมาะสมกับสภาพผม ทั้ง สูตรสำหรับคนผมมัน (ดูแชมพูสมุนไพรสำหรับผมมัน)และ สูตรสำหรับคนผมแห้ง (ดูแชมพูสมุนไพรสำหรับผมแห้ง)

ใส่สารสกัดจากสมุนไพรแท้ใน % ที่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้จริง ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆในท้องตลาดจะใส่มาให้เพียงน้อย เราใส่ใจและเข้าใจถึงปัญหาทางเส้นผม ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราใส่สารสกัดแบบจัดเต็ม ไร้สารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะของคุณ

ปลอดภัย มั่นใจ สามารถตรวจสอบส่วนผสมได้ที่ด้านหลังฉลากของผลิตภัณฑ์ จะเห็นว่ามีส่วนประกอบหลักที่ใส่ลงไปรองจากน้ำคือ Centella Asiatica (สารสกัดเข้มขนจากใบบัวบก) และ Acacia concinna (สารสกัดจากส้มป่อย) ทำให้คุณเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่าง หลังการใช้แชมพู ได้อย่างชัดเจน

 

มีผลวิจัยรองรับถึงประสิทธิภาพและความสามารถของส้มป่อย มีส่วนช่วยในการลดรังแคและเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยในการลดรังแคอักเสบ และมีผลกาทดสองจากอาสาสมัครพิสูจน์แล้วได้ผลจริง (อ่านบทความวิจัยส้มป่อยเพิ่มเติม)

 

 

จากการวิจัยและค้นคว้า เพื่อเลือกสารสกัดที่ใส่เข้าไปในแชมพู ให้เกิดผลลัพธ์น่าพึงพอใจแก่ผู้ใช้งาน นำไปสู่การพัฒนาสูตรเพื่อให้เหมาะกับทุกปัญหาเส้นผม แชมพูของเรามี 2 สูตร คือ สูตรสำหรับผมมัน และ สูตรสำหรับผมแห้ง ที่จะใช้สารสกัดหลักแตกต่างกัน

สูตรสำหรับผมมัน จะเลือกใช้สารสกัดจากส้มป่อยและเพิ่มสมุนไพรบำรุงอื่นๆ เพื่อลดผมร่วง ขจัดรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ อีกทั้งช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ ทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผมให้แข็งแรงดกดำ

 

 

สูตรสำหรับผมแห้ง จะเลือกใช้สารสกัดจากเหงือกปลาหมอ พร้อมผสามพลังจากสมุนไพรอื่นๆ เพื่อช่วย บำรุงรากผมและเซลล์เส้นผมให้แข็งแรง ป้องกันผมขาด หลุด ร่วง ป้องกันผมหงอก บำรุงเส้นผมให้หนา ดกดำ เป็นมันเงา มีสปริง ช่วยลดรังแคจากหนังศีรษะแห้ง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้