เพิ่มเส้นผมใหม่อย่างมั่นใจ ไร้กังวลเรื่องสารเคมีและผลข้างเคียง

#เซรั่มบำรุงผม #รักษาผมร่วง #เซรั่มแก้ผมร่วง #เซรั่มบํารุงผมเสีย #แชมพูสมุนไพรแก้ผมร่วง#แชมพูรักษาผมร่วง #แชมพูผมหงอก #แชมพูแก้ผมร่วง#แชมพูปิดผมหงอก#แชมพูสมุนไพรแก้รังแค#หนังศีรษะมัน#หนังศีรษะแห้ง#แชมพู สมุนไพร#แชมพู ผมบาง#ยาย้อมผมปิดผมขาว#ยาย้อมผมธรรมชาติ#แชมพู ลด ผมร่วง#ปิดผมขาวธรรมชาติ#ยาย้อมผมที่ไม่มีสารเคมี

แก้ไขปัญหาเรื่องผม อย่างปลอดภัยและยั่งยืน

ตรวจและวิเคราะห์สาเหตุของปัญหาสุขภาพผม โดยทีมผู้เชี่ยวชาญฯ เพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

แชมพูสมุนไพร ช่วยลดผมร่วง ลดอาการคัน รังแค ฟื้นฟูเส้นผมใหม่ ปลอดสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ เช่น ซิลิโคน, ซัลเฟต (SLS), DEA, Lanolin, กลิ่นและสีสังเคราะห์

สมุนไพรปิดผมขาว ปลอดสารเร่งการติดสี(PPD) ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์(H2O2ปราศจากสีสังเคราะห์ ไม่ใส่สมุนไพรให้สีที่เป็นพิษ เช่น มะเกลือ หรือพญามือเหล็ก
เซรั่มบำรุงผม ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทั้งห้องปฏิบัติการและอาสาสมัคร ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีอันตรายที่มีผลข้างเคียงเช่น ไมนอกซิดิล ฟิแนสเทอไรด์ กลิ่นและสีสังเคราะห์

สินค้ายอดนิยม

Best Seller

569-150

สำหรับ ผมร่วง ศีรษะบาง ผมหงอก สูตรพรีเมี่ยม (150 mL)

ขายแล้ว 20 ชิ้น

฿1,200 ฿1,200
สมาชิก ฿1,080 ฿1,080 -10%

 

Best Seller

592

สำหรับ ผมบาง ผมหงอก และคิ้ว หนวด เครา บาง (6 ขวด/กล่อง)

ขายแล้ว 11 ชิ้น

฿6,900 ฿6,900
สมาชิก ฿6,210 ฿6,210 -10%

 

Best Seller

Revita 411

สมุนไพรปิดผมขาว สีน้ำตาลเข้ม

ขายแล้ว 24 ชิ้น

฿1,200 ฿1,200
 

 

Revita ผมหงอก

ชุดมาตรฐาน สำหรับช่วยชะลอผมหงอก

ขายแล้ว 3 ชิ้น

฿2,220 ฿2,220
สมาชิก ฿1,998 ฿1,998 -10%

 

เกร็ดความรู้เรื่องผม

ภัยร้ายจากยาย้อมผมเคมี อันตรายที่คุณอาจมองข้าม

คุณรู้หรือไม่ว่า บัวบกเป็นหนึ่งในพืชสมุนไพรที่อยู่ในบัญชียาหลักแห่งชาติ !

แชมพูในท้องตลาดมักจะใส่ซิลิโคนซึ่งช่วยทำให้ผมลื่น แต่รู้หรือไม่ว่ามันมีภัยร้ายซ่อนอยู่ !?

รังแคเกิดจากอะไร? ทำยังไงก็ไม่หายซักที วันนี้เรามีคำตอบ

คำถามที่พบบ่อย

โดยทั่วไป จะเห็นผมอ่อนขึ้นและผมร่วงน้อยลงภายใน 1 เดือนแรก และหลังจาก 3 เดือนจะเห็นผลชัดขึ้นด้วยตาเปล่า แต่หากส่องด้วยกล้องขยายหนังศีรษะ ก็จะสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงของหนังศีรษะและเส้นผมตั้งแต่สัปดาห์แรก ทั้งนี้ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับการดูดซึมของแต่ละบุคคลด้วยค่ะ

ไม่จำเป็นค่ะ เมื่อได้ผลตามที่ต้องการก็สามารถหยุดใช้ได้โดยไม่ทำให้ผมร่วง แต่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารเคมีตกค้างเช่น ซิลิโคน, สารก่อฟอง (SLS), DEA, PDD เพื่อหลีกเลี่ยงอาการแพ้และการหลุดร่วงของผม

ผลิตภัณฑ์จีวา/รีไวต้า ทำจากสมุนไพรแท้ปลอดสารเคมีตกค้างและสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ไม่มีผลข้างเคียงและไม่ทำให้ผมร่วงหลังหยุดใช้ (ต่างจากยา minoxidil และ finasteride)

จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าผมที่ขึ้นมาแล้วจะแข็งแรงและไม่กลับไปร่วงใหม่อีกหลังจากหยุดใช้ผลิตภัณฑ์

มากกว่า 80% ของลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเห็นผลที่ดีขึ้นหลังจากสัปดาห์แรก (กรณีใช้เซรั่มบำรุงผมคู่กับแชมพูจีวา) โดยส่วนใหญ่ของผู้ที่ใช้แล้วไม่เห็นผลคือผู้ที่ไม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอตามที่แนะนำได้ หรือผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่น้อยกว่าปริมาณที่แนะนำค่ะ

ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ หรือ Line (@Jivahaircenter) และ Facebook ของเราได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้